ความหมาย ตราสินค้าของมาสด้า MAZDA LOGO
(เริ่มใช้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2540)
ตราสินค้าของมาสด้าแสดงออกให้เห็นถึง ความทุ่มเทของบริษัทในการที่ ต่อยอดความเจริญเติบโตและการพัฒนา อันเป็นที่มาของการสร้างตราสินค้า “เอ็ม” ของมาสด้า ซึ่งหมายถึงความตั้งใจของเราที่จะสยายปีกให้กว้าง เพื่อที่จะบินไปให้สูงขึ้นเรื่อยๆ
ตราประจำองค์กรมาสด้า (เริ่มใช้ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2518)เมื่อแรกเริ่มการนำเอาเอกลักษณ์องค์กรมาใช้ในปีพ.ศ. 2518 มาสด้าพัฒนา ตราประจำบริษัทขึ้นมาเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของงานด้านสื่อสารองค์กรซึ่งได้ถูกออกแบบให้ง่ายต่อการอ่านและสอดคล้องกับการคิดค้นตราสินค้าในปี พ.ศ. 2540
ที่มา
http://www.mazdacity.co.th/about/mazdajapan.html
ตราสินค้าของมาสด้าแสดงออกให้เห็นถึง ความทุ่มเทของบริษัทในการที่ ต่อยอดความเจริญเติบโตและการพัฒนา อันเป็นที่มาของการสร้างตราสินค้า “เอ็ม” ของมาสด้า ซึ่งหมายถึงความตั้งใจของเราที่จะสยายปีกให้กว้าง เพื่อที่จะบินไปให้สูงขึ้นเรื่อยๆ
ตราประจำองค์กรมาสด้า (เริ่มใช้ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2518)เมื่อแรกเริ่มการนำเอาเอกลักษณ์องค์กรมาใช้ในปีพ.ศ. 2518 มาสด้าพัฒนา ตราประจำบริษัทขึ้นมาเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของงานด้านสื่อสารองค์กรซึ่งได้ถูกออกแบบให้ง่ายต่อการอ่านและสอดคล้องกับการคิดค้นตราสินค้าในปี พ.ศ. 2540
ที่มา
http://www.mazdacity.co.th/about/mazdajapan.html
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น