ยินดีต้อนรับทุกคน

การทำให้คุณดูดีในขณะเข้ากล้อง


หากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องคอยหลบเลี่ยงการถ่ายรูป เพราะไม่ชอบผลลัพธ์ที่ออกมา ลองเอาคำแนะนำนี้ไปลองใช้ เผื่อว่าคราวนี้จะได้เฉิดฉายอยู่ในรูปไม่แพ้เหล่าเซเลบกันเลยทีเดียว
สิ่งแรกที่ต้องคำนึงก็คือ คุณจะถูกถ่ายรูปที่ไหน เมื่อไหร่? หากถ่ายบริเวณกลางแจ้ง แสงธรรมชาติจะทำให้การแต่งหน้าแม้เล็กน้อยจะดูเยอะได้ จึงควรแต่งหน้าเพียงเบาบาง โดยใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดรอยดำใต้ตาและลงรองพื้นเพื่อทำให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ แต่หากถ่ายบริเวณด้านในสถานที่ การใช้แสงแฟลชจากกล้องจะทำให้คุณดูซีดเอาได้ง่ายๆ ดังนั้น การเลือกใช้รองพื้นที่เหมาะสมคือหัวใจสำคัญ หลีกเลี่ยงรองพื้นที่มีส่วนผสมของไมเมเมียมไดออกไซด์ (หรือรองพื้นที่มีส่วนผสมของสารกันแดด) เพราะจะทำให้ผิวคุณดูหมองรวมทั้งรองพื้นที่มีโทนชมพู หากไม่อยากดูหน้าลอยเด่นออกมาเกินเหตุ เลือกใช้รองพื้นในโทนสีเหลือง จะดูเป็นธรรมชาติที่สุด
คราวนี้มาดูทิปส์การแต่งหน้าอย่างไรให้ดูสวยที่สุดในรูปถ่าย ไม่ว่าจะในแสงแบบไหนก็ตาม
การแต่งหน้าแบบให้ผิวดูชุ่มฉ่ำอาจดูสวยเมื่อเห็นตัวจริง แต่เมื่ออยู่ในรูปจะทำให้ดูผิวมันเกินเหตุ ดังนั้นเริ่มตั้งแต่การบำรุง ควรใช้มอยส์เจอร์แต่น้อย และหากคุณเป็นสาวผิวมันอยู่แล้วโดยเฉพาะที – โซน ก็ควรเลือกให้ผลิตภันฑ์บำรุงชนิดที่ควบคุมความมันก่อนรองพื้น
ใช้แป้งที่มีโทนสีเหลืองอ่อน เพราะแป้งฝุ่นโปร่งแสงก็สามารถมองเห็นได้ในรูป ทั้งทำให้ผิวดูหนาหนักเป้นคราบแป้งได้เช่นกันเมื่อถ่ายรูปออกมา
หากคุณต้องการสวมเสื้อคอกว้างใดๆ ก็ตาม กรุณาเช็กดูในกระจกให้มั่นใขเสียก่อนว่า ใบหน้าและบริเวณลำคอ-เนินอกมีสีกลมกลืนกัน โดยอาจใช้แป้งบรอนเซอร์ปัดไล้เบาๆ เพื่อให้สีผิวใกล้เคียงกันมากขึ้น
เพื่อหลีกเลี่ยงการดูเป็นตัวประหลาด พยายามอยู่ห่างการทาลิปสติกสีฟรอสท์เกินเหตุและพวกอายแชว์ที่มีประกายมากๆ เพราะทั้งสองชนิดนี้จะเป็นตัวสะท้อนแสง ทำให้ดูมันวาวในรูป หากอยากแต่งหน้าแนวฟรอสท์และชิมเมอร์ ก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อเบาและให้ประกายเพียงเล็กน้อย โดยใช้อย่างเหมาะสม จึงจะขึ้นกล้อง
เน้นรูปปากด้วยดินสอเขียนขอบปากในโทนสีเดียวกับลิปสติกที่ทา และเพื่อให้ดูบางเบาเป็นธรรมชาติ ให้เขียนขอบปากหลังจากที่ทาลิปสติกเสร็จแล้ว
ควรเลือกใช้สีลิปสติกที่ค่อนข้างมีสีสันสว่างสดใสกว่าลิปสติกสีเดิมที่คุณชอบใช้ (หากเป็นสาวโทนนู้ด)เนื่องจากปากสีธรรมชาติบางเบาที่ดูค่อนข้างซีดนี้ เมื่อถ่ายรูปออกมาแล้วจะยิ่งกูซีดกว่าเก่าอีก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิปข่าวดัง

ภาพจากข่าวดัง

เรื่องน่ารู้ สาระน่ารู้

CLIP VIDEO คลิปวีดีโอ สารคดี สาระน่ารู้

คลิป วิธีการทำอาหารต่างๆ

คลิปสารคดี-ไขปริศนาโลกปรากฏการณ์

ภาพวาดสาวสวยน่ารัก GIRL DRAWING WALLPAPER

ภาพสาวเกาหลี Korea Girl

ภาพสาวฝรั่ง GIRL WESTERN